Nhận diện những cửa hàng nội thất uy tín qua chế độ bảo hành

Nội thất là tiện ích không thể thiếu trong mỗi không gian nhà ở, làm việc của con người. Do đó luôn là ngành hàng có nhu cầu cao bởi tính thiết thực của mình. Và những công ty hay doanh nghiệp đang tìm cách thu hút khách hàng của mình bằng các chính sách bảo hành để đảm bảo đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Ngày nay chế độ bảo hành đang được khách hàng đặt lên hàng đầu. Các thương hiệu nội thất có tên tuổi thường làm nên tên tuổi của mình bằng chế độ bảo hành.
Địa chỉ mua bán ghế sofa đẹp ở đâu tại tphcm

Các chính sách bảo hành tốt nhất của các cửa hàng nội thất uy tín

Chính sách bảo hành không phải nói chơi mà được. Nó có sự đảm bảo bằng nhiều tiêu chuẩn và có hiệu lực về pháp lý. Người tiêu dùng thông minh sẽ chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành tốt.
Thật vậy các công ty tự tin về chất lượng bền bỉ của mình thì mới mạnh dạn để chế độ bảo hành của mình. Điều quan trọng là sẽ giúp khách hàng nhận được sự yên tâm khi chọn mua nội thất tại cửa hàng nào đó.
Ví dụ như việc khi bạn chọn mua sofa. Công ty sẽ giao cho bạn một tờ giấy về thông tin bảo hành những gì. Trong sofa thì thường có các chế độ bảo hành như bảo hành nệm mút bọc và khung. Đặc biệt với các dòng ghế sofa da sẽ có sự bảo hành với cam đoan là sofa nhập khẩu châu âu tphcm luôn sử dụng da thật, sofa da tiếp xúc. Sofa vải thì chế độ bảo đảm khung sofa và vải với cấp độ thấp hơn.

Nhìn chung về chế độ bảo hành của nội thất ở Việt Nam

Tại Việt Nam chế độ bảo hành chưa thực sự được nhiều người làm tốt. Do đó không có quá nhiều thương hiệu nổi tiếng có chỗ đứng. Thường hay sử dụng biện pháp lách chế độ bảo hành như việc gửi trả lại sản phẩm, sửa chữa không được, nhất là đối với các dòng nội thất nhập khẩu. Đặc biệt là chế độ bảo hành bị delay chậm trễ nhiều khiến người tiêu dùng thêm phần khó chịu.

Có thể lấy ví dụ về việc bảo hành giường tủ cho phòng ngủ, Đặc trưng của mặt hàng này khá lớn và giá thành cũng không hề rẻ. Vận chuyển và sửa chữa cực kỳ khó khăn nên nhiều cửa hàng kiếm cớ hoặc sửa chữa cho qua.

Làm sao để nhận diện cửa hàng nội thất có chính sách bảo hành tốt

Chế độ bảo hành tốt hay không thường qua một thời gian ta mới có thể biết được. Nhưng thông thường những cửa hàng lớn bán nội thất chuyên nghiệp sẽ là nơi có chế độ bảo hành tốt.

Hoặc bạn có thể nhờ sự trợ giúp của chuyên gia để nhận diện hàng chất lượng. Hỏi rõ cửa hàng các chính sách bảo hành và những ví dụ cụ thể như nếu sofa hư hỏng thì bảo hành như thế nào?. Nếu không tin tưởng quá thì hãy yêu cầu các giấy tờ cam kết có giá trị pháp lý.
Tân Á luôn phấn đấu trong năm 2020 sẽ trở thành hệ thống 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến